Banner here
Hotline here
  • Slideshow ảnh chính
  • Slideshow ảnh chính
  • Slide ảnh chính
  • Slide ảnh chính
  • Slide ảnh chính
  • Slide ảnh chính
HIỆU QUẢ - CẢM THÔNG - CẢI TIẾN LIÊN TỤC

icon HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khoa Cấp cứu: 0623 883 115

icon ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

Người dùng:
Mật khẩu:

icon VIDEO GIỚI THIỆU

icon LIÊN KẾT WEBSITE

SƠ ĐỒ ĐƯỜNG ĐI

icon THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang trực tuyến: 3
Lượt truy cập: 725046

Phòng Quản Lý Chất Lượng Bệnh Viện

Ngày tạo : 2/7/2015    Lượt xem : 3182

 

PHÒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

“Chất lượng là thõa mãn nhu cầu hợp lý của đối tượng phục vụ”

I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:

Phòng Quản lý chất lượng được thành lập theo Quyết định số 90/QĐ-BVNBT từ ngày 01/04/2015 của Giám đốc bệnh viện về việc thành lập phòng Quản lý chất lượng, là phòng chức năng triển khai và tham mưu cho Giám đốc, Hội đồng quản lý chất lượng bệnh viện về công tác quản lý chất lượng bệnh viện. 

II. TÌNH HÌNH NHÂN SỰ:

Nhân sự phòng quản lý chất lượng gồm 01 người:

- ThS.ĐD Nguyễn Thị Long: Trưởng phòng.

 II.  CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:

1.    Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong bệnh viện để trình Giám đốc phê duyệt, thực hiện;

2.    Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng và các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng tại các khoa phòng;

3.    Làm đầu mối thiết lập hệ thống quản lý sai sót, sự cố bao gồm phát hiện, tổng hợp, phân tích, báo cáo và nghiên cứu, đề xuất giải pháp khắc phục;

4.    Làm đầu mối thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu, quản lý, bảo mật thông tin liên quan đến chất lượng bệnh viện. Phối hợp với các phòng chức năng đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện;

5.    Triển khai hoặc phối hợp với phòng KHTH, phòng TCCB, phòng Điều dưỡng để tổ chức đào tạo, huấn luyện, bồi dưỡng về quản lý chất lượng;

6.    Tổ chức đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên các bộ tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý chất lượng do Bộ Y tế ban hành hoặc thừa nhận;

7.    Thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế;

8.    Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.

III.  KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

       Với chức năng, nhiệm vụ là đơn vị đầu mối triển khai và tham mưu cho Giám đốc, hội đồng quản lý chất lượng bệnh viện về công tác quản lý chất lượng bệnh viện, mặc dù mới đi vào hoạt động từ tháng 07 năm 2015, phòng đã triển khai và hoàn thành một số công tác, cụ thể như sau:

-     Tham gia đánh giá chất lượng bệnh viện 6 tháng đầu năm 2015 theo bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bộ tiêu chí của Bộ Y tế

-    Triển khai kế hoạch hoạt động cải tiến chất lượng quý III năm 2015

-   Tham gia học lớp Quản lý chất lượng bệnh viện tại trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh

IV.  HƯỚNG PHÁT TRIỂN TƯƠNG LAI:

      Dần hoàn thiện Phòng quản lý chất lượng theo Thông tư số 19/2013/TT-BYT, ngày 12/7/2013 của Bộ Trưởng Bộ Y Tế V/v hướng dẫn thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại bệnh viện.

      Phòng Quản lý chất lượng lập kế hoạch triển khai việc cải tiến và nâng cao chất lượng bệnh viện theo bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện đã được ban hành kèm theo quyết định số 4858/QĐ-BYT ngày 03 tháng 12 năm 2013 của Bộ Y tế.

 

 

KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2015

KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2015...

icon HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Top